Tiếng Việt   English
Trang chủ » Tour » Chương trình 1 ngày

Du lịch đêm Hà Nội

Thời gian
1 đêm (Loại tour riêng)
Xuất phát
Hà Nội
Khởi hành Hàng ngày
Giá 750,000 VNĐ/Khách
Khách chọn phương thức vận chuyển: Xe máy Minsk hoặc ô tô

 

Đặt Tour

Đêm Hà Nội huyền ảo và gần gũi , có biết bao nhiêu điều để khám phá , có đi chơi Hà Nội đêm cả 1000 ngày cũng không thể xem hết mọi thứ, đến hết mọi nơi, Những ngôi nhà liêu xiêu , những con phố nhỏ xíu ,cứ như một thứ ma lực , cuốn hút và đam mê , để những du khách cứ đi tìm tìm mãi mà có đôi khi chẳng hiểu mình đang tìm điều gì nữa , chỉ biết là chân phải bước đi… Chợt nhớ câu hát của Phú Quang: “Người nghệ sĩ lang thang hoài trên phố chợt thấy mình chẳng nhớ một con đường…”

Lịch trình chi tiết:

Khởi hành 20h00, Xe và hướng dẫn đến đón quý khách tại khách sạn ,điểm khởi hành khám phá đầu tiên là chợ đêm Hà Nội , với hàng ngàn mặt hàng thủ công mỹ nghệ , quần áo, đồ lưu niệm , đồ ăn vặt … tất cả những thứ được gọi là nho nhỏ đều được bầy bán tại đây.

Sau 1 tiếng dạo chơi chợ đêm, xe và hướng dẫn đưa quý khách đến Quảng Trường Ba Đình để xem 1 nghi lễ quốc gia, nghi lễ hạ cờ, dù mưa hay nắng, dù bão giông hay đêm tối, đều đặn bao năm tháng qua, đúng 21h các chiến sỹ danh dự của đội cờ lại làm công việc thiêng liêng đó.

22h tiếp tục dạo chơi Quảng trường Lê Nin, Nhà Hát Lớn, nơi mà vào buổi tối những gia đình đưa con đến chơi đùa và đi xe hơi điện, những nhóm bạn trẻ đến để tập nhảy những điệu nhảy sôi động.

Dạo bộ trên con Phố Tràng tiền nổi tiếng và thưởng thức món Kem TRÀNG TIỀN nức tiếng khắp cả nước.

23h dạo bộ qua 1 góc Hồ Hoàn Kiếm rồi đến Nhà Thờ Lớn , nếm trải quán nước vỉa hè nổi tiếng, với cậu bé Lùn bưng bê và dắt xe vui tính mà ai ai cũng biết.

23h30 Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách len vào con Ngõ Tạm Thương nhỏ xíu nhưng nổi tiếng vô cùng, và thưởng thức món Nem chua rán BÀ GIÀ , một thương hiệu ngon mà giới trẻ Hà Nội ai cũng biết.

0h30 Xe đón quý khách đi thăm chợ Rau Đêm họp dưới chân cầu Long biên, Rau ở mọi nơi được đưa về đây và người ta chỉ họp vào lúc nửa đêm và tàn khi trời chưa sáng, rồi những thứ rau này tỏa vào các con phố các khu chợ nhỏ  bán cho người Hà Nội ở khắm nơi.

1h30 Lên xe tiếp tục thăm quan Chợ Hoa Nhật Tân, chợ bán buôn các loại hoa được mang về từ những vùng lân cận Hà Nội, và từ đây những thương lái nhỏ sẽ đưa vào trung tâm và hầu như tất cả sẽ đến tay những cô gái Hà Thành yêu kiều.

2h30 Xe đưa quý khách chở lại Phố Cổ và dạo quanh 1 vòng chụp những bức hình Hà Nội đêm độc đáo nhất, để cảm nhận Hà Nội ngủ yên về đêm.

Thưởng thức một bát Phở nóng hổi bên vỉa hè Hà Nội đêm trước khi đưa quý khách trở lại khách sạn.

Chúc quý khách ngủ ngon và hẹn gặp lại.

Huế Thương
Đặt Tour In ấn |   Gửi cho bạn bè
Các tour khác
Du lịch biển đảo Cù Lao Chàm
Suối khoáng Thanh Tân
Tour Đêm Hoàng Cung
Tour Lễ hội Áo dài
Tour Ẩm thực
 
Xem tất cả »
 
Album ảnh đẹp
Cảm nhận khách hàng
Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Cẩm Chi
Giám đốc
+84 0907.938.251
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập:  819205
Đang trực tuyến:  6